Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giới thiệu khóa học seo tại Hà Nam

Khóa học seo của chúng tôi rất vui mừng được đặt chân đến thành phố Hà Nam, nơi tập trung các seoer đang phát triển mạnh mẽ.



SEO đang ngày trở nên mạnh mẽ và sự phát triển trên kênh seo đang là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư, kinh doanh. Các học viên ở Hà Nam ngay từ thời điểm này sẽ được làm quen với công cụ seo với các chuyên gia seo đầu ngành của chúng tôi. Các kiến thức trong các khóa học sẽ giúp ích rất nhiều cho các học viên.

Độ hơi chậm trễ trong khâu di chuyển nên khóa học seo đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay là chủ nhật, tuy nhiên sang các tháng tiếp theo thì khóa học sẽ bắt đầu vào thứ 7 hàng tháng.  Hi vọng các học viên ở hà nam sẽ chú ý theo dõi blog khoadaotaoseohanam chúng tôi.

Các lưu ý quan trọng dành cho các bạn hà nam khi đăng ký học seo cùng chúng tôi

- yêu cầu các bạn phải có laptop cá nhân để tham gia học tập
- các bạn phải lên lớp đủ thời gian và đúng giờ nhằm đảm bảo chất lượng trong từng buổi học
- chỉ dành cho các bạn ở thành phố hà nam

Các khâu chuẩn bị dành cho khóa học seo tại hà nam đã đầy đủ. Hẹn gặp lại ở khóa học đầu tiên dành cho các bạn học viên ở hà nam.

Chi tiết luôn được cập nhật mới tại: https://khoadaotaoseohanam.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Sự tin tưởng của khách hàng trong suốt những năm tháng hoạt động đó chính là động lực để chúng tôi ngày càng mở rộng dịch vụ của mình. Và để đáp lại niềm tin của khách hàng dịch vụ content – SEO cộng hưởng của chúng tôi có thể cho ra đời được một số lượng bài lớn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng. Cam kết không chậm tiến độ để giúp bạn có thể chủ động về thời gian nhất

    Trả lờiXóa